เปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสดีไหม และวิธีสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส 2024

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสดีไหม กดตู้ไหนได้บ้าง กี่วันอนุมัติ ดอกเบี้ยแพงต่อเดือนหรือเปล่า 2567 (2024)

เชื่อว่าคนอยากพกบัตรกดเงินสดไว้ใช้ยามจำเป็นต้องเกิดความสงสัย “บัตรกดเงินสดของอะไรดี?” แน่นอนว่าคงมีขึ้นมาในหัวมากมาย แต่ที่เราอยากแนะนำไว้เป็นอีกทางเลือก คือ บัตรยูเมะพลัส ทว่าบางคนพูดชื่อนี้ขึ้นมาก็ถามต่อเลยว่า “บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสดีไหม กดตู้ไหนได้บ้าง กี่วันอนุมัติ ดอกเบี้ยแพงต่อเดือนหรือเปล่า” เอาเป็นว่าเดี๋ยวเราพาไปทำความรู้จักอย่างหมดเปลือกเลยดีกว่า

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสดีไหม ดอกเบี้ยยูเมะพลัสต่อเดือนเท่าไหร่ 2567 (2024) ?

สมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสจะดีไหม เรื่องนี้เราอยากให้ลองศึกษาก่อน โดยทั่วไป umay plus มีด้วยกัน 2 ประเภท ได้แก่ บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส โดยจะมีค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยอยู่ที่ 25% ต่อปี เฉลี่ยต่อเดือน 0.25% โดยจะเหมาะกับผู้ที่มีเงินเดือน 7,000 บาทขึ้นไป ส่วนอีกประเภทจะเป็นบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส พรีเมียร์ ซึ่งจะมีค่าธรรมเนียมการกดและอัตราดอกเบี้ยที่ 19.8% ต่อปี เฉลี่ยต่อเดือน 0.198% เหมาะกับผู้ที่มีเงินเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับการพิจารณาตามเงื่อนไขของบริษัทจะกำหนดด้วย) ทั้งนี้ เมื่อเงินเรื่องฉุกเฉิน เร่งด่วนต้องใช้เงินสดทันทีสามารถเบิกถอนโดยจะได้รับต่อเบี้ย 0% นาน 30 วันไปเลย คำถามที่ว่าบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสดีไหมคงจะตอบได้แล้วล่ะซิ เพราะมันดีมาก ๆ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มคนทำงานจะเงินเดือนมากน้อยมีสิทธิครอบครองหมด

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสกี่วันอนุมัติ บัตรยูเมะพลัสกดตู้ไหนได้บ้าง 2567 (2024) ?

หลังจากรู้เรื่องของบัตรยูเมะพลัสต่าง ๆ ไม่ว่าจะบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสดอกเบี้ยเท่าไหร่ กี่ประเภทพอสังเขปแล้ว อาจจะอยากรู้เรื่องกี่วันอนุมัติ ซึ่งทั่วไปแล้วขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและเอกสารประกอบการพิจารณา ส่วนใหญ่ประมาณ 3 – 7 วัน แต่หากเงื่อนไขพร้อมเอกสารครบไม่เกิน 1 – 3 วันทำการ ส่วนสามารถกดตู้ไหนได้บ้างนั้น บอกเลยว่าสามารถกดได้ 7 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารออมสิน ธนาคารธนชาต ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยกำหนดเวลาให้บริการตั้งแต่ 06.30 – 23.00 น. (ธนาคารกสิกรไทยให้บริการตั้งแต่ 06.30 – 23.00 น.)

นอกจากนี้ ปัจจุบันคุณสามารถสมัครทำบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสทั้ง 2 รูปแบบผ่านออนไลน์ได้แล้ว โดยเข้าไปที่ https://www.umayplus.com/ แล้วเลือกสมัครบัตรยูเมะพลัส กรอกรายละเอียดที่ระบบต้องการให้ถูกต้อง ครบถ้วน กดติ๊กเครื่องหมายถูกยอมรับข้อมูลต่าง ๆ ที่เป็นนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล แล้วกดตกลง จากนั้นรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ซึ่งจะเห็นได้ว่าบัตรยูเมะพลัสมีความน่าสนใจและดีจริง ๆ หวังว่าคงหมดคำถามบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสดีไหม กดตู้ไหนได้บ้าง กี่วันอนุมัติ ดอกเบี้ยแพงต่อเดือนหรือเปล่ากันแล้วนะ