ต้องการเปิดบัญชีกรุงศรี เปิดสมุดบัญชีออนไลน์สำหรับแบงค์กรุงศรีอยุธยาพร้อมทั้งวิธีเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ 2567

เปิดบัญชีกรุงศรี 2024

ในปี 2567 รู้หรือไม่ว่าธนาคารกรุงศรีหรือแบงค์กรุงศรีอยุธยานั้น สามารถที่จะสมัครกรุงศรีออนไลน์ เพื่อเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ได้แล้ว ซึ่งในวันนี้ผู้เขียนจะขอพาทุกท่านมาช่วยคลายข้อสงสัย 3 อย่าง ได้แก่ วิธีเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ทำอย่างไร? เปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง ? เปิดบัญชีกรุงศรีพร้อมบัตรเท่าไหร่? ถ้าพร้อมแล้วมาหาคำตอบกันเลย!

เปิดบัญชีกรุงศรีใช้เอกสารอะไรบ้าง?

สำหรับหลายๆ คนนั้นอาจจะคิดว่าการเปิดบัญชีกรุงศีนั้นอาจจะต้องทำวิธีที่ยุ่งยาก และใช้เอกสารมากมายแต่จริงๆ แล้วการเปิดบัญชีกรุงศรีนั้นง่ายสะดวกรวดเร็วมากๆ และใช้เอกสารไม่เยอะเพราะใช้เพียงบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น เรียกได้ว่าไม่จำเป็นต้องพาอะไรไปก็สามารถที่จะเปิดบัญชีกรุงศีได้ทันทีเลย!

เปิดบัญชีกรุงศรีพร้อมบัตรเท่าไหร่?

สำหรับการเปิดบัญชีกรุงศรีขั้นต่ำนั้นจะมีค่าใช้จ่าย 500 บาท แต่ไม่สามารถเปิดบัญชีกรุงศรีพร้อมสมัครบัตรatm ได้เพราะว่า บัตรนั้นจะมีการค่าธรรมเนียมเปิดบัตรครั้งแรกและค่าธรรมเนียมรายปีโดยรวมขั้นต่ำอยู่ที่ 500 บาท ดังนั้นแนะนำว่าในการเปิดบัญชีกรุงศรีพร้อมบัตรในแต่ละครั้งนั้น ควรนำเงินฝากในการเปิดบัญชีไปขั้นต่ำ 600 บาท หรืออีกวิธีคือท่านสามารถชำระนอกได้หมายถึงการชำระด้วยเงินสด ณ ธนาคารกรุงศรีที่ท่านไปดำเนินรายการ

วิธีเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์

KMA หรือ Krungsi Mobile App นั้นเป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับทำธุรกรรมทางการเงินผ่านระบบออนไลน์ของธนาคารกรงุศรี ซึ่งสามารถที่จะดำเนินการในเรื่องต่างๆ ได้มากมาย เช่น การฝาก / การโอน / การสมัครสินเชื่อ หรือแม้แต่การเปิดบัญชีกรุงศรีก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่งขั้นตอนในการเปิดบัญชีนั้นง่ายมากๆ ดังนี้

  • ให้ทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Krungsi Mobile App ผ่านทาง App Store หรือ Play Store 
  • หลังจากทำการดาวน์โหลดติดตั้งเสร็จแล้วให้เข้าสู่ระบบผ่านแอพพลิเคชั่นได้เลย
  • เข้าไปที่หน้าต่างแรกของแอพพลิเคชั่นและเข้าไปที่หน้าธุรกรรมของฉัน
  • จากนั้นเลือกที่หน้าเปิดสมุดบัญชีออนไลน์เพื่อทำการเปิดบัญชีกรุงศรีได้เลย
  • ทางธนาคารจะให้ท่านเลือกรูปแบบบัญชีมากมาย ตรงจุดนี้แนะนำให้อ่านข้อมูลให้ดีๆ ก่อนจะทำการเปิดบัญชีกรุงศรี
  • เมื่อเลือกบัญชีที่จะเปิดได้แล้วได้กดยอมรับข้อตกลงต่างๆ และทำการยืนยันตัวตนด้วยการถ่ายรูปบัตรประจำตัวประชาชน และถ่ายภาพตนเองเพื่อยืนยันอัตลักษณ์
  • หลังจากเสร็จสิ้นหน้าสมุดใหม่ที่มากจากการเปิดบัญชีกรุงศรีจะขึ้นที่หน้าแรกของแอพพลิเคชั่นทันที

เห็นหรือยังว่าธนาคารกรุงศรีนั้น เป็นหนี่งในธนาคารที่เราควรจะเปิดบัญชีเพราะการเปิดบัญชีกรุงศรีนั้นจะช่วยให้ชีวิตของท่านสะดวกสบายและรวดเร็วในการทำกิจกรรมทางการเงินต่างๆ ได้ง่ายขึ้นดังนั้นอย่ารอช้ารีบไปเปิดบัญชีกรุงศรีได้เลย!