รู้จักกับ Mymo สินเชื่อออมสิน พร้อมลงทะเบียน Mymo ออมสินออนไลน์ (ใหม่)

mymo สินเชื่อ” ปัญหาสมัครลงทะเบียนสินเชื่อรากฐานเข้าไม่ได้ เกิดจากอะไร พร้อมแนะวิธีลงทะเบียนใช้งาน 2567 (2024)

สำหรับแอพพลิเคชั่นมือถือธนาคารออมสิน คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก mymo ซึ่งก็มีฟังก์ชั่นทำธุรกรรมมากมาย หนึ่งในนั้นคือ mymo สินเชื่อ ทว่าเมื่อเข้าไปแล้วกลับเจอปัญหา mymo สินเชื่อรากฐานไม่มี mymo สินเชื่อรากฐานไม่ขึ้น mymo สินเชื่อรากฐานสมัครเข้าไม่ได้ทำเอาเกิดอาการเซงเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงปัญหาที่ว่านี้ให้เข้าใจอย่างหมดเปลือก

mymo สินเชื่อรากฐานสมัครไม่ขึ้นเกิดอะไรกันแน่ 2567 (2024) ?

mymo สินเชื่อออมสินเป็นแอพพิลเคชั่นที่ช่วยให้การทำธุรกรรมการเงินของธนาคารออมสินเป็นไปอย่างสะดวกสบายขึ้น ซึ่งสาเหตุที่สมัคร mymo สินเชื่อรากฐานสมัครไม่เป็นผล ไม่ขึ้น ไม่มี จริง ๆ แล้วเป็นเพราะ mymo สินเชื่อนี้ได้คัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้นให้นั่นเอง 

  1. มีเมนูให้กดสมัครสินเชื่อ แต่มีคุณสมบัติไม่ตรงเกณฑ์

เริ่มแรกเลยว่าระบบจะทำการตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชนของผู้กู้ที่มีระบุไว้ในระบบ ซึ่งผู้ที่ไม่เข้าข่ายตามเกณฑ์ ได้แก่

  • เป็นลูกค้าเก่าที่เคยปิดบัญชีกู้มาเกิน 3 ปี
  • เข้าร่วมโครงการปรับปรุงโครงสร้างหนี้ (TDR) กู้สินเชื่อเสริมพลังฐานรากแบบงานรายเดี่ยว
  • กู้สินเชื่อแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ (PSA), กู้สืนเชื่อผู้มีรายได้ประจำ, กู้สินเชื่อผู้มีอาชีพอิสระ
  • กู้ธปช. เพื่อผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, กู้ธปช. เพื่อแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ 
  1. ตอนแรกมีเมนูให้ ตอนนี้ไม่มีแล้ว

ใครที่ตอนแรกมีเมนูให้สมัครแล้วตอนนี้หายไป เพราะธนาคารออมสินได้นำระบบ AI มาช่วยประมวลผลเบื้องต้นแล้วพบว่าไม่เข้าเกณฑ์ก็จะไม่ทำการแสดงเมนูให้กดสมัครmymo สินเชื่อที่ว่านี้นั่นเอง ส่วนใครเข้าเกณฑ์ก็จะยังคงมีตามเดิม

ถ้าเพิ่งโหลดแอพมา มีวิธีลงทะเบียน mymo, แอพออมสินอย่างไร?

การลงทะเบียน mymo ออมสินออนไลน์ง่ายมาก หลังจากไปติดต่อที่ธนคารออมสินสาขาประจำ แล้วดาวน์โหลดแอพมาติดตั้งไว้บนมือถือได้ทั้งระบบ IOS และ Android แล้ว ระบบจะแจ้งให้ทำการลงทะเบียน mymo ออนไลน์โดยให้เข้าไปยอมรับเงื่อนไขการใช้งาน กรอกรหัสประชาชน 13 หลักให้ถูกต้องครบถ้วน จากนั้นกดรับรหัสการใช้งาน ไม่นานมี SMS แจ้ง OTP ก็กรอกในแอพไป แล้วกดเปิดใช้บริการ กดเข้าสู่ระบบ แล้วตั้งรหัส 6 หลักเพื่อป้องกันการเข้าใช้งาน

แอปออมสินmymo สินเชื่อนอกจากจะใช้โอนเงิน รับเงิน หรือสมัครสินเชื่อเสริมพลังฐานรากแล้ว ก็ยังสามาระใช้บริการฟังก์ชั่นชำระสินเชื่อออมสินผ่าน mymo ได้ด้วย ซึ่งช่วยให้เราไม่ต้องเดินทางไปยังธนาคารด้วยตนเองใด ๆ เลย สร้างความสะดวกรวดเร็ว ยิ่งในยุคที่การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด – 19 ยังคงมีอยู่ จึงควรใช้ชีวิตแบบ New Normal เป็นสำคัญ และการทำผ่านออนไลน์เช่นนี้นับว่าช่วยลดความเสี่ยงที่ตอบโจทย์ไม่น้อยเลยทีเดียว