ได้เพิ่มคนละ 500 บาทสำหรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุดตั้งแต่ 2567 เป็นระยะเวลา 3 เดือน สมัครบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 1000

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 2024

ข่าวดีสำหรับผู้ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่กำลังจะสิ้นสุดภายในปี 2024 นี้ เพราะว่าล่าสุดมีข่าวออกมาว่า นายกรัฐมนตรีท่านประยุทธ จันทร์โอชาได้เข้าพูดคุยกับทางกระทรวงการคลังเพื่อที่จะหารือและทำการเดินหน้าการเพิ่มเงินให้กับผู้ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและดำเนินการขยายระยะในโครงการคนละครึ่งเฟส 2 ที่ประสบความสำเร็จและเป็นพึงพอใจของประชาชนชาวไทย ซึ่งสามารถทำให้ยอดขายของพ่อค้า แม่ขายมียอดกำไรการขายของเพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขั้นตอนต่างๆก็ยังคงอยู่ในระหว่างการพิจารณา แต่เชื่อว่าคงจะเป็นเรื่องที่ดีต่อประชาชนคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่จะได้รับสิทธิอย่างต่อเนื่องเลย โดยวันนี้เราจะมาอัพเดทเรื่องสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุดในด้านต่างๆกันค่ะ

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุดวันนี้ ลองมาอัพเดทสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกันหน่อยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง 

  1. คุณจะได้รับเงินเพิ่มขึ้น สำหรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 500 พิเศษ เพื่อนำไปซื้อสินค้าอุปโภค – บริโภคตามร้านค้าต่างๆที่ร่วมรายการ 
  2. คุณจะได้รับเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด เพื่อใช้สำหรับการเดินทางโดยรถโดยสารขนส่งสาธารณะ (ทั้งนี้ทั้งนั้นยังคงต้องรอสรุปอีกครั้งว่าจะมีการต่ออายุหรือไม่) 
  3. คุณจะได้รับเงินสำหรับเป็นส่วนลดในการซื้อก๊าซหุงต้มที่คุณได้รับอยู่ที่ 45 บาทต่อ 3 เดือน 
  4. คุณจะได้รับเงินสำหรับเป็นส่วนลดค่าน้ำประปา 
  5. คุณจะได้รับเงินสำหรับเป็นส่วนลดค่าไฟฟ้า ต่อเดือน โดยจะต้องใช้ไฟฟ้าไม่เกินเกณฑ์ที่ได้กำหนดไว้ (230 บาท) 

6.คุณจะได้รับเงินเพิ่มสำหรับคนพิการที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 1000 บาท จากเดิมจะได้รับอยู่ที่ 800 บาท โดยจะเพิ่มให้อีก 200 บาท ซึ่งเท่ากับว่าผู้พิการที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะได้รับเงินเพิ่มเป็น 1000 บาทเหมือนกับการยืมเงินฉุกเฉิน 

ขั้นตอนการกดเงินจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 

– ขั้นตอนแรก ให้คุณไปที่ตู้ ATM ของธนาคารที่เข้าร่วมกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 

– จากนั้นให้เสียบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและใส่รหัส ให้เรียบร้อย

– ต่อมาให้เข้าเมนูเลือก” บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ” กดปุ่ม” ขอดูยอดเงินคงเหลือ” เพื่อเช็ครู้ว่ามีเงินเยียวยาเข้ามาหรือไม่ 

– และถ้าหากคุณต้องการถอนเงินสด ก็ให้กดที่ “ต้องการ” 

– หลังจากนั้นให้กด”ถอนเงิน” พร้อมใส่จำนวนเงินที่ต้องการจะถอน แล้วกด “ถูกต้อง” เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จรอรับเงินไปได้เลยค่ะ

ดังนั้นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุดวันนี้ พูดได้เลยว่าทางรัฐบาลได้ได้รับความพึงพอใจอย่างมากจากประชาชน ที่ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายรายเดือนในแต่ละครัวเรือน โดยประชาชนก็ยังคงเฝ้ารอติดตามการพิจารณาเกี่ยวกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด และยังคงรอติดตามโครงการดีๆ จากทางรัฐบาลอยู่เรื่อยๆ อย่างไรก็ขอให้เป็นข่าวดีออกมาก เพื่อที่ทุกคนจะได้ลดภาระค่าใช้จ่ายกันได้มากขึ้นในช่วงของเศรษฐกิจแบบนี้กันค่ะ