ขอสินเชื่อโฉนดที่ดิน ต้องการกู้ซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างบ้านและซื้อที่ดินเปล่าผ่อนธนาคาร 2567/2024

สินเชื่อโฉนดที่ดิน ไม่เช็คแบล็คลิสต์ อนุมัติไว ได้เงินทันที

ในการขอสินเชื่อสำหรับลูกค้าบางราย ที่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน หรือใช้จำนอง จำนำ แต่กลับไม่ได้รับการอนุมัติ หรือเรียกว่ากู้ไม่ผ่านนั่นเอง หรือได้แต่กลับให้วงเงินที่น้อยกว่าราคาที่ประเมินได้น้อยมากๆ ซึ่งไม่พอสำหรับการนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ อย่างเช่น การขอสินเชื่อโฉนดที่ดินตามธนาคารต่างๆเพื่อจะนำไปใช้ปิดหนี้นอกระบบ ซึ่งหลายๆคนก็คงจะรู้ๆกันอยู่ว่า ดอกเบี้ยต่อเดือนแทบจะเทียบเท่าเงินต้นไปแล้ว

เหตุผลที่การขอสินเชื่อโฉนดที่ดินไม่ผ่าน

  1. ลูกค้าที่ขอสินเชื่อกับธนาคารมียอดเงินเดินบัญชีในธนาคารน้อย หรืออาจจะไม่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการทำธุรกรรมทางธนาคาร จึงเป็นเหตุให้ขาดความน่าเชื่อถือได้ในส่วนหนึ่ง
  2. ลูกค้ามีประวัติการเป็นหนี้ที่ต้องชำระต่อเดือนเยอะ โดยธนาคารจะเกรงว่าลูกค้าจะไม่มีความสามารถในการชำระหนี้ได้ ซึ่งมีโอกาสจะเสี่ยหนี้เสีย และไม่คุ้มกับรายรับของการขายที่ดินทอดตลาดนั่นเอง
  3. ลูกค้ามีประวัติการผ่อนชำระไม่ดี หรืออาจจะมีล่าช้าบ้าง ซึ่งในแต่ละธนาคารก็จะมีเงื่อนไขของการปล่อยสินเชื่อกับลูกค้าที่แตกต่างกันไปโดยดูจากคะแนนเครดิต และบางแห่งถ้าหากการขาอดการชำระหนี้ยังไม่เกิน 90 วันก็ยังอนุโลมให้ลูกค้าขอสินเชื่อได้อยู่
  4. ลูกค้าติดแบล็คลิสต์ โดยส่วนมากจะเป็นเงื่อนไขด่านแรกเลยที่ธนาคารจะมีโอกาสไม่ปล่อยสินเชื่อให้ได้ 

สินเชื่อโฉนดที่ดิน Non-Bank ไม่เช็คแบล็คลิสต์

เพื่อนแท้เงินด่วน (pueantae-ngernduan) ดำเนินงานโดยบริษัท เพื่อนแท้เงินด่วน จำกัด เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อที่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ได้แก่ โฉนดที่ดิน และทะเบียนรถ ภายใต้ข้อกำหนดของทางบริษัท อนุมัติง่าย ปลอดค่าธรรมเนียม ให้บริการสินเชื่อระยะสั้น เพื่อการใช้จ่ายในกรณีฉุกเฉินหรือใช้เพื่อการลงทุนในระยะแรก ในระดับจังหวัดหรือพิโกไฟแนนซ์ (PICO Finance) ที่กำกับดูแลภายใต้กระทรวงการคลัง

เงื่อนไขเบื้องต้นสินเชื่อโฉนดที่ดินเพื่อนแท้เงินด่วน (pueantae-ngernduan)

  • อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อโฉนดที่ดินต่ำที่สุด ดอกเบี้ยของเราเริ่มต้นที่ 0.87% เท่านั้น
  • วงเงินก็สูงสุดถึง 200,000 บาท
  • ระยะเวลาผ่อนสูงสุด 6-48 เดือน
  • ไม่ต้องจดจำนอง ไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน
  • อนุมัติไวทีสุดโดยใช้เวลาแค่ 10 นาที

เงินเทอร์โบ เงินเทอร์โบดำเนินงานภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยให้บริการกับลูกค้าต่างๆในท้องถิ่นทั่วประเทศ ผลิตภัณฑ์ของเงินเทอร์โบจะมีสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สินเชื่อโฉนดที่ดิน และห้องชุด โดยสามารถรับเงินได้ภายในวันเดียวกัน

สินเชื่อโฉนดที่ดินเงินเทอร์โบ

  • วงเงินอนุมัติสูงสุด 500,000 บาท
  • อนุมัติไว ผ่อนสบายๆ ระยะเวลาผ่อนนานสูงสุดถึง 84 เดือน
  • อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.99% ต่อเดือน
  • ไม่เช็คเครดิตบูโร
  • ไม่ใช้บุคคลค้ำประกัน