ข้อมูลดอกเบี้ยเงินฝากสำหรับดอกเบี้ยฝากประจำ 2567 ทุกธนาคารดอกเบี้ยสูง!

ดอกเบี้ยเงินฝากรูปแบบประจำ” ธนาคารไหนดอกเบี้ยเยอะสุด ฝากเงินแบบไม่ถอนธนาคารไหนดี

โดยปกติแล้วธนาคารก็จะมีรูปแบบเงินฝากให้ อย่าง เงินฝากออมทรัพย์ และเงินฝากประจำ ซึ่งดอกเบี้ยก็จะแตกต่างกันออกไป โดยวันนี้เราจะมาไขปัญหา “ดอกเบี้ยเงินฝากรูปแบบประจำ” ธนาคารไหนดอกเบี้ยเยอะสุด ฝากเงินแบบไม่ถอนธนาคารไหนดี เพื่อเป็นทางเลือกให้ออย่างตอบโจทย์คุ้มค่าที่สุด ไปดูกันซิธนาคารไหนจะโดนใจเราที่สุด!!

4 ธนาคารฝากประจําดอกเบี้ยสูง ธนาคารไหนดอกเบี้ยดีที่สุด?

หลายคนที่ต้องการฝากเงินประจำก็คงอยากรู้ดอกเบี้ยเงินฝากของแต่ละธนาคารเพื่อเปรียบเทียบหาธนาคารที่ดีที่สุด โดยดอกเบี้ยเงินฝากประจํา 2567 ทุกธนาคารมีดังนี้

  1. ดอกเบี้ยเงินฝากออมสิน

จะเป็นรูปแบบฝากประจํา 12 เดือน เพื่อใช้เป็นเงินสำรองหรือหลักประกันในอนาคต สามารถถอนออกครั้งละเท่าไหร่ได้หมด พร้อมรับเงินฝากดอกเบี้ยสูงถึง 2.25% ระยะเวลาการฝากไม่มีกำหนด ขั้นต่ำในการฝากไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท สามารถนำสมุดไปฝากเป็นหลักค้ำประกันเงินกู้ หรือเบิกเงินเกินบัญชีได้หมด

  1. ดอกเบี้ยเงินฝากไทยพาณิชย์

มาถึงดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารไทยพาณิชย์บ้าง โดยดอกเบี้ยเงินฝากประจำอยู่ที่ต่อปี 1.60% สามารถเลือกได้ว่าจะฝากสูงสุด 24 เดือน หรือสูงสุด 36 เดือน เริ่มต้นจ่ายเดือนละ 500 บาท ฝากวันไหนก็ได้เดือนละ 1 ครั้ง โดยฝากทุกเดือนในอัตราเงินที่เท่ากัน เป็นการฝากเงินได้ดอกเบี้ยทุกเดือน ส่วนกรณีเลือกฝากแบบ 36 เดือนได้รับการยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก

  1. ดอกเบี้ยเงินฝากกรุงไทย

เป็นบัญชีเงินฝากประจำ KTB Zero Tax MAX กำหนดระยะเวลาฝากเงินขั้นต่ำ 24 เดือน 36 เดือน และสูงสุดถึง 48  เดือน ต้องฝากทุกเดือนจำนวนเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท มีอัตราดอกเบี้ยเงินฝากคงที่ต่อปีสูงสุด 1.450% การจ่ายดอกเบี้ยให้นั้นจะจ่ายให้ต่อเมื่อครบกำหนด

  1. ดอกเบี้ยเงินฝากกสิกร

สุดท้ายเป็นดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งกำหนดระยะเวลาการฝากได้ 3 เดือน 6 เดือน 9 เดือน 12 เดือน 18 เดือน 24 เดือน สูงสุด 36 เดือน จำนวนเงินขั้นต่ำ 1,000 บาท อัตราดอกเบี้ยคงที่สูงสุด 0.650% ไม่จำเป็นต้องฝากทุกเดือน การจ่ายดอกเบี้ยจะจ่ายเมื่อครบกำหนดในช่วง 3 เดือน 6 เดือน 12 เดือน จ่ายทุก 12 เดือน เมื่อเป็นเงินฝากประจำ 24 เดือน และจ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน เมื่อเป็นบัญชีเงินฝากประจำ 36 เดือน

นอกจากนี้ ธนาคารกรุงศรีฯ มีอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำต่อปีที่ 0.750% เลือกฝากได้ 3 – 36 เดือน ธนาคารกรุงเทพเงินมีอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำต่อปีที่ 0.625% เลืกอฝากได้ 5 เดือน และ 7 เดือน ซึ่งแต่ละธนาคารก็นับว่าเป็นการฝากดอกเบี้ยสูงเมื่อเทียบกับเงื่อนไขที่กำหนดแตกต่างกัน ซึ่งหลังจากนี้หวังว่าคุณจะสามารถเลือกดอกเบี้ยเงินฝากรูปแบบประจำที่ตอบโจทย์คุ้มค่าที่สุดได้อย่างราบรื่น หมดปัญหาความสงสัยฝากประจําธนาคารไหนดีไปได้แล้วเลยจริง ๆ